arrow image

KIÊN NAM LAND THÀNH LẬP VĂN PHÒNG GIAO DỊCH VÀ TRIỂN KHAI CHUỖI SÂN PICKLEBALL QUY MÔ TẠI NINH THUẬN.

Vừa qua Kiên Nam Land đã thông qua quyết định thành lập văn phòng giao dịch kết hợp sân thể dục, thể thao mới tại địa chỉ 402 đường Thống Nhất, phường Mỹ Hương, thành phố Phan Rang Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.

Thành lập văn phòng giao dịch tại Ninh Thuận  nằm trong chiến lược mở rộng kinh doanh và đón đầu cơ hội phát triển BĐS tại thị trường Nam Trung Bộ còn nhiều tiềm năng của Kiên Nam Land.

Phối cảnh văn phòng Kiên Nam Land tại Ninh Thuận

Với đội ngũ chuyên nghiệp, và dày dặn kinh nghiệm, văn phòng giao dịch Kiên Nam Land Ninh Thuận sẽ trở cầu nối đáng tin cậy mang đến những cơ hội kết nối, đầu tư mới đầy tiềm năng và hấp dẫn

Song song đó, luôn đồng hành với việc phát triển kinh doanh Kiên Nam Land luôn chú trọng đến các hoạt động hướng đến cộng đồng. Bắt kịp xu hướng thể thao nói chung và Pickleball nói riêng đang phổ biến và được ưa chuộng, phù hợp với nhiều đối tượng, lứa tuổi khác nhau, với mong muốn đưa bộ môn thể thao này đến gần hơn với cộng đồng địa phương, sắp tới Kiên Nam Land sẽ triển khai chuỗi mô hình sân Pickleball tại Ninh Thuận để phục vụ người dân nơi đây.

Phối cảnh hệ thống sân thể dục, thể thao được thiết kế chuyên nghiệp

Hệ thống sân thể thao tại Ninh Thuận sẽ được thiết kế và xây dựng với 2 sân Pickleball, đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn kỹ thuật, đồng thời cung cấp các trang thiết bị hỗ trợ phù hợp, với mong muốn tạo nên một môi trường chơi thể thao an toàn, lành mạnh và thú vị.

Mô hình thể thao Pickleball đang là xu thế hiện nay

Dự kiến đây sẽ là chuỗi sân Pickleball đầu tiên tại Ninh Thuận, và sẽ được triển khai đưa vào hoạt động trong thời gian sắp tới.

asset image
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
[contact-form-7 id="09a9d01" title="Form ứng tuyển ngay_copy"]
message message
call
0908311115