arrow image

KIÊN NAM LAND ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI PICKLEBALL CHAMPIONSHIP CELEBRITY-PILI CUP 2024

Sáng 7/9 vừa qua, Kiên Nam đã tham dự Giải vô địch “Pickleball Championship Celebrity- PILI Cup 2024” do Hiệp hội du lịch Việt Nam Tạp chí Vietnam Travel tổ chức nhân dịp chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam với vai trò là nhà tài trợ chính cho sự kiện lần này.

Ông Đặng Việt Hoàng – Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc công ty Kiên Nam Land (thứ hai từ phải sang) và các đại diện nhà tà trợ khác lên nhận hoa và lời cảm ơn từ Ban tổ chức

 

Đội ngũ Kiên Nam Land tham dự giải đấu

 

Giải Celebrity Pickleball Championship 2024 diễn ra vào ngày 7/9/2024 tại nhà thi đấu Lan Anh, đây là giải đấu Pickleball đầu tiên dành cho người nổi tiếng tại Việt Nam. Tham dự sự kiện lần này có sự hiện diện của:

Nhà báo Nguyễn Việt Lộc – Tổng Biên tập Tạp chí Vietnam Travel, Trưởng Ban tổ chức

Ông Nguyễn Thế Quang – Phó Ban tổ chức, Chủ tịch HĐQT Cty HDAMC

Ông Đặng Việt Hoàng – Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc công ty Kiên Nam Land, đơn vị tài trợ chính

Từ Thanh Hoa – Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Vietory Fashion, đại diện PILI Sportswear, đơn vị tài trợ chính

Vá các khách mời khác là những vận động viên thi đấu chuyên nghiệp,  cùng hơn 40 vận động viên là các ca sĩ, diễn viên, người đẹp đoạt giải trong các cuộc thi hoa hậu, nam vương, KOLS …đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Các VĐV tham gia thi đấu các nội dung đơn nam, nữ; đôi nam, nữ; đôi nam nữ.

Giải đấu với sự tham gia của hơn 40 vận động viên là các ca sĩ, diễn viên, người đẹp đoạt giải trong các cuộc thi hoa hậu, nam vương, KOLS

Một số hình ảnh tại giải đấu

Sự kiện là cơ hội để gắn kết, tạo dựng những mối quan hệ ý nghĩa và lan tỏa tinh thần thể thao lành mạnh trong cộng đồng, góp phần thúc đẩy sự phát triển hơn nữa của môn thể thao Pickleball tại Việt Nam.
Ngoài việc tham gia các hoạt động tài trợ, tham gia thi đấu thì Pickleball cũng là môn thể thao Kiên Nam Land định hướng phát triển. Hiện Kiên Nam Land đang triển khai mô hình Pickleball Club đầu tiên tại Ninh Thuận và dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong quý IV năm 2024 tới đây.

asset image
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
[contact-form-7 id="09a9d01" title="Form ứng tuyển ngay_copy"]
message message
call
0908311115