arrow image

PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC GOLDEN CITY TÂY NINH – KIÊN NAM LAND GIA NHẬP PHÂN KHÚC NOXH

Vừa qua, Kiên Nam Land đã chính thức hợp tác với Công ty CP Đầu tư Thành Phố Vàng, trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án NOXH Golden City thuộc thành phố Tây Ninh.

Đây là bước ngoặt mới đưa Kiên Nam Land tiến vào thị trường NOXH- phân khúc nhà bình dân và cũng là định hướng hướng phát triển của công ty trong thời gian tới.

NOXH đang là phân khúc được Kiên Nam Land quan tâm và ưu tiên phát triển với mong muốn góp phần đưa cơ hội an cư đến gần hơn với đối tượng khách hàng có thu nhập thấp.

Mặc dù tham gia phân khúc nhà ở giá rẻ nhưng Kiên Nam Land vẫn luôn ưu tiên lựa chọn phân phối những dự án NOXH có pháp lý rõ ràng, được đảm bảo các yêu cầu về điều kiện xây dựng và đầy đủ tiện ích để mang đến cho khách hàng một cuộc sống an cư, lạc nghiệp

Golden City là dự án căn hộ cao tầng tiên phong tại trung tâm thành phố Tây Ninh, có quy mô 3,35 ha do Công ty CP Đầu Tư Thành Phố Vàng làm chủ đầu tư, dự án được quy hoạch bài bản và phát triển với tiêu chuẩn chất lượng như nhà ở thương mại. Dự án sở hữu hơn 30 tiện ích nội khu như hồ bơi, nhà trẻ, skybar, sân tập golf, phòng khám đa khoa, rạp chiếu phim 5D,… Chuỗi tiện ích tích hợp đa dạng đáp ứng được hầu hết nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Góp phần kiến tạo nên một thiên đường sống “đa trải nghiệm” mua sắm – vui chơi – giải trí bậc nhất tại TP. Tây Ninh.

Golden City là dự án căn hộ cao tầng tiên phong tại trung tâm thành phố Tây Ninh

Golden City còn có lợi thế vượt trội hơn hẳn nhờ pháp lý hoàn chỉnh, đã được UBND tỉnh công nhận, chấp thuận chủ trương đầu tư xây dựng và đủ điều kiện đưa vào kinh doanh. Dự án được nhà nước bảo trợ đồng thời được ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Tây Ninh và ngân hàng HD Bank hỗ trợ vay với mức lãi suất cực kì ưu đãi giúp cư dân an tâm sở hữu với sổ hồng lâu dài.

Đây cũng là dự án đầu tiên tại Tây Ninh áp dụng tiêu chuẩn E.S.H.C kết hợp hài hòa giữa 4 yếu tố cốt lõi: Eco-Friendly: Thiết kế thân thiện với môi trường, hài hòa với cảnh quan xung quanh; Smart Technology:  công nghệ tiên tiến được tích hợp ngay trong căn hộ. Chủ nhân sẽ điều khiển mọi thứ từ ánh sáng, nhiệt độ đến hệ thống an ninh chỉ bằng một cái chạm; Health and Wellness:  thiết kế căn hộ và tiện ích giúp chủ nhân dễ dàng duy trì lối sống lành mạnh; Community-Centric: Thiết kế các tiện ích chung để khuyến khích sự tương tác và gắn kết giữa các cư dânmang đến một cộng đồng đầy sự thân thiện và ấm áp.

Dự án với pháp lý hoàn chỉnh và đầy đủ tiện ích

Golden City Tây Ninh là dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố: chất lượng công trình chỉn chu, tiện ích nội- ngoại khu đầy đủ, không gian sống trong lành, mang đến cơ hội an cư cho khách hàng trong tình trạng phân khúc nhà ở bình dân đang dần khan hiếm trên thị trường.

asset image
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
[contact-form-7 id="09a9d01" title="Form ứng tuyển ngay_copy"]
message message
call
0908311115