1. Mô tả công việc:
– Sáng tạo, đề xuất nội dung truyền tải chiến lược marketing dự án: Tagline; tổng hợp thông tin, giới thiệu dự án, thông cáo báo chí….
– Nội dung các ấn phẩm Brochure, Leaflet, Flyer, Website, Landing page của dự án.
– Nội dung bài viết social always on trên các trang mạng xã hội của dự án, seeding thông tin dự án trên các group cộng đồng có liên quan
– Phối hợp với Ban Truyền thông kiểm soát nội dung các bài PR dự án trong kế hoạch truyền thông
– Chịu trách nhiệm kiểm soát nội dung của Agency thực thi các hoạt động Marketing thuộc phạm vị được giao phó
– Giám sát hoạt động của Celeb, KOLs, KOCs hợp tác để quảng bá dự án của Công ty
– Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ đạo của cấp Quản lý trực tiếp