Sắp xếp
Từ mới đến cũ
Từ cũ đến mới
Mức lương từ cao đến thấp
Mức lương từ thấp đến cao

CHUYÊN VIÊN THIẾT KẾ

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thiết kế các ấn phẩm phục vụ cho hoạt động truyền thông, marketing liên quan đến hoạt động bán hàng các dự án bất động sản thương mại, bất động sản nghỉ dưỡng như mẫu quảng cáo (ad banner), ảnh động, infographic, email marketing, biển tấm lớn, phướn, standee, backdrop, bandroll, thư mời, voucher, landing page, giao diện website…
  • Lên ý tưởng và thiết kế các ấn phẩm phục vụ hoạt động truyền thông – marketing của các đơn vị dịch vụ nghỉ dưỡng trong hệ thống trên các kênh online/offline phù hợp từng chiến dịch.
  • Quản lý chất lượng hệ thống thiết kế online/offline và nhận diện thương hiệu từng dự án của các đơn vị đại lý bán hàng hoặc đối tác nhằm đảm bảo tính nhất quán của các thương hiệu.
  • Phối hợp các phòng ban liên quan trong việc xây dựng, in ấn và sản xuất các công cụ marketing, tài liệu bán hàng (bộ hình ảnh dự án, website, virtual tour, sa bàn,…);
  • Các hoạt động khác theo phân công của Ban Lãnh đạo.
Xem thêm

CHUYÊN VIÊN CONTENT

Số lượng: 01

Mô tả công việc:

– Sáng tạo, đề xuất nội dung truyền tải chiến lược marketing dự án: Tagline; tổng hợp thông tin, giới thiệu dự án, thông cáo báo chí….

– Nội dung các ấn phẩm Brochure, Leaflet, Flyer, Website, Landing page của dự án.

– Nội dung bài viết social always on trên các trang mạng xã hội của dự án, seeding thông tin dự án trên các group cộng đồng có liên quan

– Phối hợp với Ban Truyền thông kiểm soát nội dung các bài PR dự án trong kế hoạch truyền thông

– Chịu trách nhiệm kiểm soát nội dung của Agency thực thi các hoạt động Marketing thuộc phạm vị được giao phó

– Giám sát hoạt động của Celeb, KOLs, KOCs hợp tác để quảng bá dự án của Công ty

– Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ đạo của cấp Quản lý trực tiếp

Xem thêm

CHUYÊN VIÊN MARKETING

Số lượng: 01

Mô tả công việc:

  • Chịu trách nhiệm phát triển và thực thi các chiến lược/ kế hoạch Marketing dự án
  • Quản lý ngân sách Marketing tổng thể và quản lý các hoạt động Marketing dựa trên ngân sách được phê duyệt
  • Phối hợp với các bộ phận chuyên môn để quản lý và đảm bảo tiến độ, ngân sách, mục tiêu kế hoạch Marketing
  • Hợp tác với bộ phận sự kiện, bộ phận truyền thông thương hiệu để thống nhất định hướng và phát triển các tài liệu Marketing dự án, quản trị sự kiện, nhằm đảm bảo đạt mục tiêu, bao gồm nhưng không giới hạn: thành công của dự án & quản trị chi phí Marketing
  • Phối hợp với bộ phận thương hiệu để thực thi bộ phận nhận diện thương hiệu dự án và thông điệp chính theo đúng kế hoạch được phê duyệt
  • Phối hợp với bộ phận Digital Marketing để đảm bảo khi triển khai kế hoạch Digital Marketing vẫn duy trì tính nhất quán trong thông điệp truyền thông và định vị thương hiệu dự án
  • Hỗ trợ Giám đốc Marketing dự án hoàn thiện các quy trình làm việc, các biểu mẫu theo yêu cầu
  • Thực hiện các báo cáo tuần, quý, tháng hoặc theo phân công của quản lý trực tiếp
Xem thêm

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH

Số lượng: 50

Mô tả công việc:

• Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm công ty đang phân phối.
• Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng dòng sản phẩm mà khách hàng đang quan tâm thuộc các dự án mà công ty đang triển khai.
• Hỗ trợ khách hàng kí hợp đồng và theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng.
• Phối hợp cùng các bộ phận liên quan thực hiện các giao dịch Bất động sản: dẫn khách đi tham quan dự án, đặt cọc, công chứng,…..
• Chăm sóc khách hàng sau khi bán sản phẩm và tạo mối quan hệ với khách hàng
• Thực hiện những công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

Xem thêm

CHUYÊN VIÊN TRUYỀN THÔNG

Số lượng: 01

Mô tả công việc

  • Triển khai kế hoạch và thực hiện các chiến dịch truyền thông cho từng dự án, sản phẩm cụ thể nhằm đạt được các mục tiêu theo chiến lược kinh doanh.
  • Đóng góp ý tưởng xây dựng câu chuyện, thông điệp dự án, nội dung bộ công cụ dự án phục vụ công tác bán hàng.
  • Lên ý tưởng nội dung và viết bài truyền thông cho dự án trên tất cả các nền tảng.
  • Theo dõi và nắm bắt việc triển khai truyền thông dự án một cách hiệu quả, báo cáo hiệu quả các hoạt động truyền thông dự án.
  • Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan thực hiện các công tác tổ chức sự kiện, mini event, các hoạt động hỗ trợ công tác bán hàng.
  • Tham gia tổ chức các sự kiện truyền thông của công ty, các họat động từ thiện xã hội và tham gia các hoạt động PR chung khác
  • Triển khai thực hiện các hoạt truyền thông thương hiệu, truyền thông nội bộ, truyền thông văn hóa doanh nghiệp theo kế hoạch truyền thông tổng thể được duyệt.
  • Soạn thảo nội dung các tài liệu truyền thông Công ty.
Xem thêm
asset image
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
[contact-form-7 id="09a9d01" title="Form ứng tuyển ngay_copy"]
message message
call
0908311115