VỀ DỰ ÁN
VỊ TRÍ
TIỆN ÍCH
MẶT BẰNG
PHOTO/VIDEO
CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

The Beverly Solari là phân khu cuối cùng của đại đô thị Vinhomes Grand Park quận 9 với quy mô 14 tòa tháp căn hộ có chiều cao từ 24 – 30 tầng được hợp tác phát triển bởi 2 thương hiệu lớn và uy tín là tập đoàn Vin Group hợp tác cùng Tập đoàn hàng đầu tại Nhật Bản (Misubishi).The Beverly Solari được lấy cảm hứng từ hình ảnh chim Đại bàng biểu tượng của nước Mỹ hùng mạnh, trí tuệ và oai phong. Beverley Solary hứa hẹn sẽ kiến tạo phong cách sống chuẩn “Luxury Sky-Living” không chỉ sống và trải nghiệm mà còn được làm chủ “tầm cao” nơi mọi người luôn khác khao và mơ ước chinh phục.

Dự án được chủ đầu tư chú trọng vào chất lượng và đi kèm với những tiện ích nội khu đẳng cấp. The Beverly Solari được bố trí các sản phẩm với số lượng hơn 40% căn hộ có tầm view nhìn hướng về sông Đồng Nai, và ngoài ra còn có 60% căn hộ có tầm view nhìn về phía công viên Ánh sáng và được bàn giao theo tiêu chuẩn cao cấp.

The Beverly Solari gồm 2 phân khu: The Oasis, The Tropical, The Sunset. Mỗi phân khu đều được chủ đầu tư kỳ công thiết kế để mang tới trải nghiệm sống tiện nghi, đẳng cấp.

Phân khu The Oasis được kiến tạo như một ốc đảo riêng biệt, với chuỗi đa dạng các tiện ích nghỉ dưỡng độc đáo như: bể bơi ốc đảo, suối cảnh quan, vườn cọ California, đường dạo mạch vòng,… Đây là không gian sống hoàn hảo cho những cư dân tinh hoa yêu thích sự riêng tư.

Phân khu The Tropical  mang đặc trưng cuộc sống miền nhiệt đới sôi động  mang đến 365 ngày trải nghiệm không khí trong lành, tươi mát.

Phân khu The Sunset lấy cảm hứng từ thành phố biển Malibu (California, Mỹ) xinh đẹp, với hồ bơi kết hợp thác tràn vô cực Malibu. Đặc biệt với vị trí kim cương nằm tiếp giáp trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và quảng trường Golden Eagle sẽ nâng tầm đẳng cấp sống cho cư dân nơi đây

The Beverly Solari là dự án hợp tác thứ 2 của Vinhomes và Mitsubishi Corporation tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park, The Beverely Solari là mảnh ghép cuối cùng để hoàn thiện bộ sưu tập phong cách sống sang chất Mỹ của Đại đô thị Vinhomes Grand Park, khẳng định vị thế tâm điểm sống xa hoa của TP Thủ Đức.

 

 

ĐƠN VỊ TƯ VẤN

Với vị trí tiếp giáp với hai con sông lớn là sông Đồng Nai và sông Tắc,  tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park, The Beverly Solar đã được hưởng lợi lớn từ tiềm năng của vị trí tọa lạc dự án mang lại khi dự án nằm ngay trên mặt tiền đường Phước Thiện – Nguyễn Xiển – phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ – Quận 9,  là tâm điểm kết nối nội khu Vinhomes Grand Park với các khu vực lân cận. Tiếp giáp trực tiếp đường Long Phước, dẫn thẳng tới cao tốc Long Thành – Dầu Giây, đồng thời kết nối nhanh chóng, thuận lợi đến khu vực trọng điểm của thành phố như Quận 1, Quận 3, sân bay Long Thành, hay các tỉnh Đông Nam Bộ như Đồng Nai, Vũng Tàu… Đặc biệt, The Beverly Solari nằm cạnh điểm cuối bến xe điện VinBus, giúp cư dân kết nối nội – ngoại khu dễ dàng.

Vị trí THE BEVERLY SOLARI VINHOMES GRAND PARK QUẬN 9

 

Thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park, cư dân The Beverly Solari còn hưởng thụ trọn vẹn hệ sinh thái tiện ích “tất cả trong một” đáp ứng mọi nhu cầu, các tiện ích nổi bật như:

  • TTTM Vincom Mega Mall lớn nhất Miền Nam Á
  • Công viên 36ha quy mô hàng đầu Đông Nam Á.
  • Quảng trường Golden Eagle được kiến tạo với tổ hợp kiến trúc tượng đại bàng kiêu hãnh.
  • Hồ nước trung tâm rộng lớn và đồi cảnh quan Beverly Hills, quần thể cây xanh rộng, biểu trưng chất Mỹ phồn hoa.
  • Đại lộ Manhattan sầm uất
  • Hệ thống y tế, giáo dục chất lượng như trường học Vinschool, bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec…
  • Chuỗi dịch vụ tiện ích như: Hồ bơi, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, các dịch vụ làm đẹp, Spa, Gym

Thêm vào đó, Đại đô thị Vinhomes Grand Park tiên phong ứng dụng công nghệ trong quản lý vận hành với 4 trụ cột chính gồm: an ninh thông minh, vận hành thông minh, cộng đồng thông minh, căn hộ thông minh, góp phần mang tới cuộc sống chất lượng tốt nhất cho cư dân.

Công viên trung tâm The Beverly Solari Vinhomes Grand Park Q9

Quảng trường Golden Eagle lộng lẫy - biểu tượng của The Beverly Solari

Phân khu căn hộ The Beverly Solari với tổng diện tích 8,7ha, được thiết kế với 13 tòa tháp căn hộ cao tầng. Dự kiến cung cấp ra thị trường khoản hơn 9.500 căn hộ được bàn giao với tiêu chuẩn cao cấp và hiện đại. Song song đó, tại phân khu The Beverly Solari cũng được chia ra thành 3 tiểu khu với tên gọi lần lượt là:

  1. Tiểu khu 1 – The Oasis với 4 tòa tháp căn hộ
  2. Tiểu khu 2 – The Tropical với 4 tòa tháp căn hộ
  3. Tiểu khu 3 – The Sunset với 5 tòa tháp căn hộ

Các loại hình căn hộ: 

  • Studio: 27m2 – 39,4m2
  • 1PN: 36,4m2 – 41,1m2
  • 1PN+1: 46,1m2 – 51,8m2
  • 2PN: 58,3m2 – 69,2m2
  • 3PN: 81,2m2 – 103,3m2

Mặt bằng phân khu The Beverly Solari Vinhomes Grand Park Q9

CĂN HỘ STUDIO

 

CĂN HỘ 01PN

CĂN HỘ 01PN + 1

CĂN HỘ 02PN

 

 

 

 

 

CĂN HỘ 02PN + 1

CĂN HỘ 03PN

 

 

 

 

 

 

 

DỰ ÁN SẮP MỞ BÁN
SWANBAY ĐẢO ĐẠI PHƯỚC
Hot
SWANBAY ĐẢO ĐẠI PHƯỚC
Đảo Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai
Xem chi tiết
THE OPUS ONE
Hot
THE OPUS ONE
Trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park, Đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Xem chi tiết
asset image
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
[contact-form-7 id="09a9d01" title="Form ứng tuyển ngay_copy"]
message message
call
0908311115