arrow image

Dự án Golden City được Chủ đầu tư đảm bảo chất lượng

Dự án nhà ở xã hội Golden City áp dụng bộ tiêu chuẩn riêng E.S.H.C của Tập đoàn Hoàng Quân để nâng cấp hệ thống tiện ích, không gian sống cho cư dân.

Bên cạnh tiêu chuẩn về nhà ở xã hội do Nhà nước quy định, Tập đoàn Hoàng Quân vừa giới thiệu thêm bộ tiêu chuẩn E.S.H.C. Bộ tiêu chuẩn này sẽ được áp dụng tại tất cả dự án của doanh nghiệp, bắt đầu với Golden City ở Tây Ninh.

Bộ tiêu chí E.S.H.C gồm Eco – Friendly (thiết kế thân thiện môi trường, không gian sống gần gũi thiên nhiên); Smart Technology (công nghệ cho phép điều chỉnh ánh sáng, nhiệt độ, an ninh trong một chạm); Health and Wellness (hệ tiện ích sức khỏe cho lối sống lành mạnh); Community Centric (khuyến khích tương tác, gắn kết để tạo cộng đồng thân thiện, văn minh).

Phối cảnh Golden City với tầm nhìn về núi Bà Đen. Ảnh: Hoàng QuânPhối cảnh Golden City với tầm nhìn về núi Bà Đen

Golden City có quy mô 7 block, 1.642 căn hộ, đang được đẩy mạnh thi công và dự kiến bàn giao vào quý IV năm nay. Với chuẩn E.S.H.C, Tập đoàn Hoàng Quân đầu tư mạnh vào hạ tầng tiện ích, không gian sống. Cư dân tại đây được tận hưởng hồ bơi tràn viền Olympic, rạp chiếu phim 5D, phòng gym, trường mầm non, hiệu thuốc, công viên và cả sân pickleball. Doanh nghiệp kỳ vọng dự án trở thành trung tâm dịch vụ và giải trí hàng đầu tại trung tâm TP Tây Ninh, tạo không gian sống tiện nghi, nhiều cảm hứng.

Ngoài ra, Golden City cũng sở hữu lợi thế về vị trí khi tọa lạc tại trung tâm TP Tây Ninh trên diện tích 3,35 ha. Dự án có bốn mặt tiền đường gồm Yết Kiêu, Hồ Văn Lâm, Võ Văn Truyện và Trần Quốc Toản, cùng tầm nhìn hướng Núi Bà Đen. Golden City có thể kết nối với các tiện ích hành chính, giáo dục, y tế, trung tâm giải trí và điểm du lịch của thành phố. Trong tương lai, dự án có lợi thế kết nối với TP HCM thông qua tuyến cao tốc TP HCM – Mộc Bài vừa được phê duyệt ngày 2/8.

Phối cảnh dự án Golden City với các căn hộ hiện đại, nhiều tiện ích. Ảnh: Hoàng QuânPhối cảnh dự án Golden City với các căn hộ hiện đại, nhiều tiện ích

Theo đại diện Chủ đầu tư, nhà ở xã hội là phân khúc đang được quan tâm và đầu tư trong thời gian gần đây. Đây là giải pháp để cân bằng cung – cầu trong thị trường bất động sản và là dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu thực của công nhân, người có thu nhập thấp. Chiến lược phát triển nhà ở xã hội không chỉ liên quan đến nhà ở mà còn là chính sách an sinh, phát triển đô thị.

Hiện nay, sự hỗ trợ từ các ngân hàng với lãi suất ưu đãi, thời hạn vay dài và quy trình đơn giản đã giảm bớt áp lực tài chính và mở rộng cơ hội sở hữu nhà cho người dân. Ngoài 4 ngân hàng quốc doanh gồm Agribank, Vietcombank, Vietinbank và BIDV, nhiều đơn vị khác như Ngân hàng quốc tế VIB và Tiên Phong Bank cũng tung các gói vay cho nhà ở xã hội.

asset image
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
[contact-form-7 id="09a9d01" title="Form ứng tuyển ngay_copy"]
message message
call
0908311115